วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2553

อาทิตย์แรกของการฝึกงานของช้านนนนน...

วันนี้เป็นวันที่รอมานาน... เพราะเป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้ก็ไม่ได้ตื่นเช้าไปทำงานเหมือน 5 วันก่อน สำหรับวันแรกของการฝึกงานนั้น คือ วันที่ 1 มิถุนายน 53 นะคะ พวกเรา 4 คน คือ
นางสาวอัญชนา มะลิซ้อน
นายจันทร์ทา ขานเกตุ
นางสาวจุฬาลักษณ์ หงษ์สอน
นางสาวพันติชา ประพันธมิตร
ฝึกงานอยู่ kku channel แต่เรื่องที่ไม่คาดคิดกลับเกิดขึ้น วันแรกที่พวกเราไปรายงานตัว เค้าบอกว่า ยังไม่ตอบรับ และไม่สามารถรับพวกเราฝึกงานได้ เพราะบุคลากรกับอุปกรณ์ไม่พร้อม จังไม่สะดวกที่จะรับพวกเรามาฝึกงาน พวกเราก็แต่อึ้งและอึ้ง ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับพวกเรา แต่วิกฤตย่มอมมีโอกาสเสมอ พวกพี่ๆที่ kku channel ไม่ทอดทั้งพวกเรา วิ่งวุ่นหาที่ฝึกงานใหม่พวกเรา
พี่ๆ จนเราได้มาฝึกงานที่คณะพยาบาลศาสตร์ ฝ่ายงานด้านโสตฯ ต้องขอบคุณพี่ๆที่ kku channel มากนะคะ ที่ช่วยเหลือพวกเรา พอได้ที่ฝึกงานใหม่เราก็รีบไปรายงานตัวที่คณะพยาบาลศาสตร์ ฝ่ายงานด้านโสตฯทันที พี่ๆและอาจารย์ที่คณะพยาบาลศาสตร์ ฝ่ายงานด้านโสตฯก็ให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี แต่เราก็ไปแบบกะทันหันมาก อาจารย์ที่ฝึกงานก็ยังไม่เตรียมไรให้เรา แต่ก็ขอบคุณอาจารย์ที่คณะพยาบาลศาสตร์ มากๆค่ะ
หลายวันที่ผ่านมาพวกเราก็เจอปัญหาอะไรหลายๆ อย่าง แต่พวกเราก็สามารถผ่านวันนั้นมาได้ อย่างที่ว่า ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ เหอะๆ อาทิตย์แรกยังไม่มีอะไรทำมากนักกับอาจารย์ยังไม่ได้เตรียมอะไรให้พวกเรา เพราะพวกเรามาอย่างกะทันหัน
หัวหน้าคณะพยาบาลศาสตร์ ฝ่ายงานด้านโสตฯ ก็ได้มาให้คำแนะนำและชี้แจงการมาฝึกงานที่นี่ ว่าควรปฏิบัติตัวอย่างไร แนะนำพี่สถานที่ แนะนำพี่ๆให้รู้จัก แต่ก็ยังไม่เป็นทางการเท่าไหร่นัก พวกพอได้รู้จักและคุ้นเคยกับสถานที่มากขึ้น อาจารย์ก็เริ่มให้งานเราทำ เช่น ให้ออกแบบหน้าปก ออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ และอาทิดหน้าคงจะให้พวกเราเขียนข่าว เหอ ๆ อาทิดหน้าเด่วมาเล่าให้ฟังต่อนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น