วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

วันจันทร์แห่งชาติ

วัันนี้พวกเราได้ออกแบบการติดตั้งอุปกรณ์วงจรปิด จากที่อาทิดแล้วเราได้ไปถ่ายรูปจากกล้องวงจรปิดและจุดที่ติดตั้งวงจรปิด ตอนแรกพวเราก็ไม่เข้าใจว่าำทำไมอาจารย์ให้เราเรื่องแบบนี้ พอมาวันนี้ก็ได้เข้าใจ หัวหน้าหน่วยฯบอกว่าการที่เราเป็นนักเทดนไม่ใช่ติดตั้ง แบกเครื่อง หรือเซ็ตเครื่องอย่างเดียว เราต้องออกแบบด้วย นั่นก็คือ จากที่เราได้หาข้อเปรียบเทียบราคากล้องวงจรปิดจากๆหลายร้าน ไม่ว่าจะตามเน็ตหรือตามสื่อต่างๆ นั่นเป็นเทคนิคหนึ่งของการออกแบบ การประกอบติดตั้งสื่อการเรียนการสอน 3 อาทิดแรกของพวกจะมีแต่งานการให้บริการสื่อการเรียนการสอน นอกนนั้นจะเป็นการออกแบบปกหนังสือค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น